Chính sách và quy định chung

Chính sách thanh toán                                            

Khách hàng thanh toán trước hoặc sau khi nhận hàng; hoặc thanh toán theo thoả thuận.

Chính sách xử lý khiếu nại

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Chính sách vận chuyển và giao nhận

Công ty chúng tôi hỗ trợ vận chuyển hàng trên toàn quốc. 

Khách hàng liên lạc qua  091-9813-661  hoặc email : support@minhuy.vn có thêm thông tin cần thiết.

*Lưu ý:

  • Khi mua hàng, khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch.

Chính sách bảo hành

  • Minh Uy có trách nhiệm bảo hành miễn phí sản phẩm trong thời gian 12 tháng (hoặc theo thời hạn sử dụng được mô tả riêng trên từng sản phẩm) tính từ ngày hai bên ký kết Biên bản bàn giao nghiệm thu sản phẩm.
  • Trong thời gian bảo hành Minh Uy có trách nhiệm đề xuất phương án khắc phục và xử lý lỗi của sản phẩm chậm nhất là trong vòng 01 – 03 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành của khách hàng bằng văn bản hoặc qua điện thoại.
  • Trường hợp yêu cầu bảo hành của khách hàng bao gồm các yêu cầu phát sinh ngoài phạm vi dịch vụ bảo hành, khách hàng phải có trách nhiệm thanh toán thêm phí bảo hành do hai bên thỏa thuận.